Đồng bộ Google+ stream với Facebook Fanpage.

Từ ngày Google Plus ra đời, mình lại càng trở nên bận rộn hơn. Hai tay hai em, Facebook thì mặn mà, "kinh nghiệm", Google plus thì trong trẻo, non tơ, không nỡ bỏ em nào! Thôi thì đành "cố đấm ăn xôi" để "bắt cá hai tay vậy".

Nhưng để 2 "nàng" này sống yên ổn với nhau thì quả là khó quá. May mắn sao, hôm nay vớ được một bí kíp giúp hai "nàng", chí ít thì cũng đã bắt tay được với nhau. Đó là bí kíp "Tab Google plus cho Facebook". Bạn nào cũng bị ... "đào hoa" như mình thì có thể tham khảo bí kíp dưới đây nhé, bí kíp này mình cũng chỉ mới sưu tầm được thôi, trước cũng có 1 bài về đồng bộ bài viết rồi, nhưng cũng chưa hiệu quả lắm. Mất hẳn 1 ngày để mình và SM Gbriel cùng nhau vọoc, mà vẫn chưa ra ngô ra khoai gì, nay post lên đây để a e cùng vọc xem.


1. Vào trang Google plus Tab for Page. Nhấn Go to App


2. Đăng nhập Facebook nếu được yêu cầu..


3. Nhấn Allow để cho phép cài đặt App vào trang của bạn.


4. Xác nhận cho cài App bằng cách nhấn "Add Google + to your page"


5. Chọn Fanpage của bạn để cài đặt App này vào...


6. Vào Fanpage của bạn và tìm Google+ tab ở sidebar trái. Nhấn chọn Tab này, sau đó vào 'Admin setting' để cài đặt tiện ích.


7. Nhập Google+ ID của bạn (dãy số trên thanh URL khi bạn vào profile Google+) vào ô "Google+ profile ID number". Nhập số lượng bài đăng mà bạn muốn hiển thị (Number of Activities to show). Nhấn "Change" và về lại Fanpage để xem nó hoạt động thế nào.

Chúc bạn thành công!