Cách SEO hiệu quả trên tài khoản Twitter



Nó là kiến thức phổ biến rằng các mạng xã hội ngày nay là một khía cạnh thiết yếu của SEO. Nó trở thành có ý nghĩa bởi việc quảng bá website của họ nơi mà có rất nhiều người hiện tại đang sử dụng để quảng cáo website và thực hiện tương tác giữa các mạng xã hội

Twitter là trang web phổ biến thứ hai và được sử dụng rộng rãi phương tiện truyền thông xã hội ngày nay. Đó là lý do tại sao nó là một trong những mục tiêu của bất kỳ công ty SEO. Nhiều người đã bước đầu thu hút vào nó vì định dạng của nó rất độc đáo, bố trí, và hệ thống tương tác xã hội. Nó thực sự là đơn giản để sử dụng so với những người khác bởi vì bạn chỉ đưa ra một vài đặc quyền như xa như xã hội hoá trực tuyến là có liên quan:
1.       Bạn có thể tweet về cảm xúc, tâm trạng, suy nghĩ của bạn, hoặc chủ đề nào khác dưới ánh mặt trời (bạn giới hạn các tin nhắn 140 ký tự)
2.       Bạn có thể chia sẻ hình ảnh cho công chúng và cũng có thể tag bạn bè của bạn thông qua hashtags.
3.       Bạn có thể thêm một hình ảnh nền hoặc màu sắc theo sự lựa chọn của bạn
TWitter đã chứng minh rằng một trang web truyền thông xã hội không cần phải có rất nhiều tính năng tùy chỉnh để có một hit. Trong thực tế, đơn giản của nó đã góp phần vào sự thành công của nó. Mọi người biết những gì họ có thể tìm thấy và những gì họ có thể làm trong Twitter đọc về những gì đang xảy ra với bạn bè của họ và những người nổi tiếng khác, và chia sẻ một số thông điệp với thế giới cho mình.

Tweets = Messages = Keywords



Khi nói đến việc sử dụng Twitter cho SEO, từ khóa là những phụ kiện quan trọng nhất của bạn. Thông thường một SEOER sẽ thực hiện một nghiên cứu từ khóa sử dụng AdWords để có được các từ khóa và cụm từ thường xuyên nhất được sử dụng bởi người sử dụng công cụ tìm kiếm. SEO có thể nhận được một danh sách các từ khóa hàng đầu được sử dụng trong phân khúc của mình, hoặc tổng thể các tìm kiếm hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, nó là rất, rất hiếm cho các từ khóa thích hợp của bạn để làm cho nó trong chủ đề xu hướng trên toàn thế giới và quốc gia. Đó là lý do tại sao nó thực sự là một thành tựu rất lớn để có thể để làm cho tên doanh nghiệp của bạn hoặc hashtags từ khóa bạn đang cố gắng để thúc đẩy trở thành một chủ đề xu hướng. Nó có nghĩa là bạn đã nắm bắt được sự chú ý của công chúng bởi vì rất nhiều người trong số họ đã tweet về doanh nghiệp của bạn hoặc hashtags từ khoá quá.
SEO do đó cần phải phù hợp với kết quả nghiên cứu từ khóa truyền thống của họ với sự nổi tiếng của họ trong Twitter. Lấy danh sách từ khóa và cụm từ AdWords của bạn, và tìm ra những người có số lượng nhất của tweet của quý vị gần đây. Có nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa / hashtag Twitter trên Internet. Một số người trong số họ yêu cầu lệ phí hàng tháng, nhưng cũng có một số được cung cấp miễn phí như Oomph xã hội, Hashtags.org và Twilert.

Hãy sáng tạo
Hãy chắc chắn rằng bài viết của mình có giá trị reposting hoặc tweeting về quá. Làm cho nó ngay cả khi bạn đang quảng bá trang web hoặc doanh nghiệp của bạn. Các tweet của quý vị tốt nhất là những người truyền cảm hứng cho cuộc trò chuyện. Cũng gửi twitpics và cung cấp cho các hình thức công khai nội dung để chia sẻ.

Share lại Tweet của Twitter

Bạn đã nhận thấy rằng đôi khi khi bạn tweet một bức ảnh hay một bài viết, có một tin nhắn chuẩn bị tự động gắn liền với nội dung? Bạn có thể làm điều này trên nội dung trang web của bạn. Kiểm tra mã này được cung cấp bởi Aaron Friedman tại SearchEngineLand mà bạn có thể chèn vào trang web của bạn được tối ưu hóa để chia sẻ xã hội. Nó sẽ tự động chuẩn bị một tin nhắn twitter. Người dùng có tùy chọn để xóa các tin nhắn tất nhiên, nhưng có một cơ hội rất tốt mà họ sẽ phê duyệt các tweet với thông điệp nhúng của bạn.

Tweet trang phổ biến của bạn
Mục đích của tài khoản Twitter của bạn là để tối ưu hóa trang web của bạn. Thúc đẩy bài viết của bạn hoặc bài đăng trên blog, nếu bạn có một blog của trang web. Nói về tweet của bạn, dịch vụ ra một lời cảm ơn đến sự hài lòng của khách hàng, những người đã thực hiện niềm vui của họ được biết đến, làm cho thông báo chính thức nếu có khuyến mãi hoặc các cuộc thi bất cứ điều gì mà sẽ tạo ra buzz cho trang web của bạn.
Nhìn vào số liệu thống kê trang web của bạn và xác định những trang có số lượng cổ phần của xã hội. Ngoài ra hãy lưu ý những bài báo hoặc các trang liên kết các trang web khác hoặc đề cập đến là tài liệu tham khảo cho các độc giả của họ. Thúc đẩy các trang này và chèn bit.ly URL trong tweets của bạn (bit.ly rút ngắn liên kết, mà làm cho bài viết của bạn trông gọn gàng) cùng với một hashtag từ khoá, nếu có.

Thiết lập sự hiện diện Twitter của bạn và mật độ
Đừng bỏ bê tài khoản của bạn hoặc bỏ bê để viết tweet của quý vị cho tuần tại một thời điểm. Không hoạt động trong tài khoản của bạn sẽ làm cho những người mới nghĩ hai lần về sau bạn. Không ai muốn theo các tài khoản không hoạt động và uninteresting, đặc biệt là kể từ khi có một giới hạn về số lượng tài khoản mà bạn có thể làm theo.
Điều quan trọng là thiết lập nhận dạng của bạn trong Twitter bởi vì đây là chủ yếu là một mạng xã hội được sử dụng bởi những người. Mọi người chào đón hơn tweet của quý vị từ những người và các tổ chức mà họ đã quen thuộc với. Nó trở nên dễ dàng hơn để nuôi dưỡng niềm tin, và thậm chí có thể tạo ra các chuyển đổi sau này, nếu đối tượng của bạn đã nhận ra bạn.


Sau đây là lời khuyên cho việc tạo ra một bản sắc Twitter ấn tượng:
1.       Chọn một hình ảnh hồ sơ cá nhân đáng nhớ. Nó có thể là logo của công ty (đó là cách tuyệt vời để công khai thương hiệu công ty của bạn, bằng cách này), sản phẩm bạn đang bán, và nếu bạn là một tác giả, diễn giả, nghệ sĩ, và vv, bạn có thể sử dụng headshot của riêng bạn.
2.       Không giữ trên thay đổi ảnh tiểu sử của bạn. Khi người dùng di chuyển qua các tweet của quý vị nhanh chóng, họ chỉ có thể có thời gian để đăng ký ảnh hồ sơ của bạn và không phải trên tên hồ sơ của bạn. Do đó, tốt hơn để có một bức ảnh chủ yếu, trừ khi nếu có một lý do rất đáng kể tốt để thay đổi nó tạm thời.
3.       Tối ưu hóa sinh học của bạn / trang hồ sơ. Bao gồm các từ khóa quan trọng và URL trang web của bạn.
4.       Về cơ bản bạn chỉ cần có để sử dụng Twitter như một con người, chứ không phải như một cỗ máy. Trả lời câu hỏi, ý kiến, và đố được đăng trên tường của bạn. Tất nhiên, bạn không cần phải trả lời cho mỗi tweet duy nhất, nhưng là bạn có thể hiển thị cho công chúng biết rằng tài khoản của bạn không chạy theo phần mềm tự động.
5.       Sử dụng một giọng điệu mà kháng cáo đối tượng mục tiêu của bạn.
6.       Cũng gửi những thứ khác mà không phải là liên quan trực tiếp đến trang web hoặc doanh nghiệp của bạn. Đăng dấu ngoặc kép bởi vì nhiều người sử dụng có xu hướng cho reposting dấu ngoặc kép cảm hứng. Nhận xét về mốt nhất thời của ngày hôm nay, những câu chuyện phổ biến, nhân vật nổi tiếng đã trở thành đề tài, và vv. Tuy nhiên, lịch thiệp và tránh nói điều gì đó tiêu cực về một người hoặc một tổ chức. Bạn có thể bị phản ứng dữ dội từ công chúng.

Thúc đẩy Tweet
Bạn có thể mất phương tiện truyền thông xã hội tối ưu hóa để cấp độ tiếp theo và trả tiền cho Tweets Quảng cáo. Những tweet của quý vị được đặt ở vị trí dễ thấy nhất trên các trang Twitter. Họ cũng xuất hiện trong các dòng twitter của những người có nhiều khả năng để có một quan tâm tới họ. Twitter xác định sự phù hợp của Tweets Quảng cáo cho người sử dụng của nó. Tất nhiên, điều này chỉ có thể nếu bạn có tiền để quảng cáo tweet của quý vị.
Có thực sự không có công thức cho sự thành công SEO. Những điều có thể làm việc khác nhau cho người dân, các công ty, hoặc hốc. Điều quan trọng là phải có một sự hợp tác trơn tru và làm việc giữa SEO truyền thống và phương tiện truyền thông xã hội đặc biệt Twitter chiến dịch.