Cách index bài viết nhanh từ Google Plus

Google vừa thông báo trên blog rằng mạng xã hội của họ đã vượt ngưỡng 500 triệu thành viên, trong số đó có 135 triệu người thường xuyên truy cập mỗi tháng. 

Phó chủ tịch Google Vic Gundotra mô tả Google+ là "mạng lưới phát triển nhanh nhất trong lịch sử Internet". Dịch vụ này chỉ cần một năm rưỡi để lôi kéo nửa tỷ người dùng trong khi Facebook cần đến gần 6 năm.

Google-01-jpg-1354848473-1354848541_500x

 Từ khi Google Plus bổ sung tính năng tạo Cộng đồng, có rất nhiều các SEOER đang đi sai hướng. Thay vì việc post link và chia sẻ đúng nghĩa nhưng nay mạng Xã hội Goole + gần như được coi là mạng Spam vì sự lạm dụng và không hiểu hết việc sử dụng G + một cách đúng hướng. Và bên cạnh đó, cách làm của các SEOER hiện nay không mang lại hiệu quả gì từ mạng Xã hội này.

Để tránh việc spam và tăng độ hiệu quả cho bài viết của bạn trên Google Plus khi các bạn post link lên G + các bạn thực hiện các thao tác sau để được Index nhanh nhất : 

+ Bước 1: 


 Sau khi post link, click chuột vào mũi tên và Lựa chọn “Liên kết tới bài đăng này”

 + Bước 2:


 - Sau khi lựa chọn “ Liên kế tới bài đăng này”sẽ hiện ra thông báo như hình trên. Đó chính là link bài viết của bạn. Bạn cần copy link liên kết này và đi Submit trong Webmaster Tool : https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url để có thể index các bài viết trên G + một cách nhanh nhất. 

Chúc các bạn thành công !