Delicous cập nhât giao diện, tính năng mới

Sau khi cung cấp cho người dùng một sneak peek tháng trước, chủ sở hữu mới của Delicious.com đã ra mắt phiên bản mới.
 Cái nhìn đầu tiên, có vẻ như họ có một người chiến thắng trên tay của họ. Đi đến trang chủ, sẽ hiển thị một cửa sổ pop-up nhỏ giới thiệu các trang web mới cho cả người dùng và chủ tài khoản. Nếu bạn có một tài khoản trên Facebook, Twitter - hãy đăng nhập bằng chính tài khoản đó.

 Nội dung phát hiện ra trông giống như một chéo giữa Digg cũ và một trang kết quả tìm kiếm của Google. Cột bên phải cho thấy một bản xem trước của trang đánh dấu và đôi khi cho thấy những người dùng khác đánh dấu các liên kết, hoặc ý kiến ​​của họ vào liên kết.


Một số các tính năng mới đã được xem trước trên blog Delicious một vài tuần trước. Chúng bao gồm một thanh tìm kiếm hộp đôi "cung cấp các loại tìm kiếm nhiều từ một hộp duy nhất - bạn có thể tìm kiếm cho người sử dụng bằng cách bao gồm các ký hiệu @, hoặc thẻ bằng cách bao gồm các ký hiệu #, ví dụ. Các tính năng mới khác bao gồm các phím tắt để nhanh chóng duyệt qua các nội dung và hồ sơ một trang mới.

Tôi cũng nghĩ rằng các Import/Export Option. Bạn có thể kết nối Delicious với Facebook của bạn và / hoặc tài khoản Twitter và có bất kỳ liên kết nào bạn chia sẻ trên các mạng này được lưu vào tài khoản Delicious của bạn.


Khi lưu các liên kết xã hội, bạn có thể chọn chế độ hiển thị là công khai hay riêng tư, và bạn cũng có thể thêm thẻ cụ thể. Đó có thể là một cách tuyệt vời cho các nhà tiếp thị curate các liên kết mà họ đã chia sẻ xã hội để tham khảo trong tương lai.

Thậm chí trong vài năm qua của sự không chắc chắn trong khi Yahoo đóng cửa một số thuộc tính của nó và người sử dụng chờ đợi để tìm ra những AVOS sẽ làm gì sau khi mua Delicious - các trang web vẫn là một nguồn tốt của ý tưởng nội dung cho các blogger và các nhà tiếp thị.

Và bây giờ, với một trang web mới có vẻ tốt và cung cấp một số cải tiến chức năng, Delicious dường như đã sẵn sàng để làm cho một sự trở lại ... nếu nó có thể thuyết phục người dùng quay trở lại.